Angela có tăng khả năng sinh con không?

Câu hỏi:

Tôi năm nay 30 tuổi, kinh nguyệt không đều, nội tiết kém. Vậy khi tôi sử dụng Angela Gold thì có tốt cho sức khỏe sinh sản không? Tôi đang mong có con. Rất mong nhận được câu trả lời. Tôi xin chân thành cảm ơn.

 
Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa :
Chào chị.
Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm Angela Gold.
Ở độ tuổi 30 kinh nguyệt không đều thì tốt nhất chị nên đi khám tại các phòng khám chuyên khoa để biết nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt và kiểm tra khả năng có con. Các chuyên gia chuyên khoa sản sẽ có hướng hỗ trợ cải thiện cho chị.
Có nhiều yếu tố khiến chức năng sinh sản của phụ nữ suy giảm như: mắc các bệnh viêm nhiễm qua đường sinh sản, các bệnh do nạo phá thai, lập gia đình muộn, trì hoãn có con lâu, dự trữ buồng trứng giảm về số lượng lẫn chất lượng, gặp bất ổn ở tử cung gây khó thụ thai, dung nạp thực phẩm nhiễm hóa chất, sống trong môi trường ô nhiễm, ít vận động, thường xuyên sử dụng các chất kích thích… Một trong những nguyên nhân làm giảm khả năng có con ở phụ nữ là do cơ chế điều tiết bộ 3 nội tiết tố của vùng dưới đồi, tuyến yên trong hệ trục Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng ở phụ nữ xuất hiện lỗi, không có sự phối hợp nhịp nhàng hoặc bị suy yếu.
Trong trường hợp nguyên nhân do buồng trứng suy giảm hoạt động thì Angela Gold giúp duy trì tốt hoạt động của hệ trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng nhờ tăng cường dưỡng chất cho hệ trục. Từ đó cải thiện vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý – sinh sản ( giảm ham muốn, khô âm đạo, khó đạt khoái cảm, tăng khả năng có con, giúp điều hòa kinh nguyệt). Vì vậy chị nên sử dụng sản phẩm Angela Gold.
Liều dùng : 1 viên x 2 lần/ngày. Nên dùng thường xuyên
Angela Gold chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Vì vậy, nên sử dụng thường xuyên và lâu dài.

Trân trọng!

Trung tâm Tư vấn Y khoa 

Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước).

Câu hỏi khác

 

Gửi câu hỏi