Ở tuổi 60 dùng Angela Gold có sức khỏe có được cải thiện sức khỏe không?

Câu hỏi:

Tôi năm nay 62 tuổi, đã mãn kinh. Hôm bữa con gái có cầm về chai Angela Gold nói tôi uống bổ sung thêm sức khỏe nhưng tôi có vài thắc mắc mong chuyên gia trả lời giúp. Ở tuổi 60 dùng Angela Gold thì sức khỏe có được cải thiện tốt như phụ nữ mới qua tuổi 40 không hay không vì tôi nghe nói Angela dành cho phụ nữ từ 40 trở lên? Tôi đang phải dùng thuốc tim mạch loãng xương, rối loạn Lipid máu có dùng được không, nếu dùng thì cách nhau bao lâu?

 
Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa :

Chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm Angela Gold,

Ở tuổi 60, phụ nữ thường gặp các vấn đề như: da chảy xệ, chùng nhão; đồi mồi xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể: cổ, bàn tay; tăng nguy cơ mắc các bệnh mạch máu não; loãng xương; mất ngủ thường xuyên…

Angela Gold với công dụng tăng cường hoạt động của hệ trục Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng giúp tự cân chỉnh bộ 3 nội tiết tố trong cơ thể (estrogen, progesterone, testosterone) và bảo vệ cấu trúc nền của da có thể cải thiện các vấn đề sức khỏe và làn da.

Chị đã mãn kinh vẫn nên sử dụng Angela Gold để cải thiện sức khỏe, giảm các triệu chứng khó chịu do mãn kinh gây ra. Nhờ cơ chế giúp cơ thể tự cân chỉnh nội tiết tố, Angela Gold giúp hỗ trợ hấp thu canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ giảm choleslerol và ổn định huyết áp.

Chị có thể dùng Angela Gold cùng với thuốc tim mạch, loãng xương và rối loạn mỡ máu. Lưu ý khi dùng thì nên uống cách nhau khoảng 2 giờ.

Trân trọng!

Trung tâm Tư vấn Y khoa

Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước).

Xem thêm:

Gửi câu hỏi