Angela Gold – Bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình mãi tươi trẻ, quyến rũ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, bước sang tuổi 30, phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc về mọi mặt từ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý. Lúc này, nhiều chị em lo lắng và tìm đủ mọi cách để khắc phục.
Angela Gold giúp duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, cho phái đẹp tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất, theo cách của riêng mình!

1. Angela Gold – “Bí quyết vàng” khởi nguồn Sức khỏe, Sắc đẹp & Sinh lý nữ

Sau tuổi 30, cơ thể người phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi. Làn da căng sáng ngày nào đã trở nên phai tàn và kém sắc. Rối loạn kinh nguyệt, ham muốn tình dục sụt giảm, khô hạn hay đau rát khi quan hệ khiến nhiều chị em có tâm lý sợ gần gũi với bạn đời, khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhàm chán. Nhiều vấn đề khác xuất hiện như bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, sức khỏe giảm sút, cơ thể nhức mỏi, bệnh xương khớp, tim mạch tấn công… Tất cả như một cơn bão “cuốn phăng” những tháng ngày hạnh phúc và sức sống trẻ trung của tuổi đôi mươi.
Thấu hiểu những phiền muộn mà “một nửa thế giới” luôn âm thầm chịu đựng, sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra bí quyết chăm sóc Sức khỏe, Sắc đẹp và Sinh lý nữ. Với sự kết hợp giữa nhiều tinh chất quý từ thiên nhiên, Angela Gold là sản phẩm giúp phụ nữ cải thiện hiệu quả những lo âu, từ đó lấy lại sự tự tin, niềm kiêu hãnh vốn có.

2. Thành phần của Angela Gold

Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, đã được kiểm chứng khoa học về công dụng và độ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Trong đó, nổi bật là sự kết hợp của bộ đôi tinh chất quý Lepidium Meyenii và P. Leucotomos.

Thành phần chi tiết của viên uống Angela Gold

Lepidium meyenii Extract
100 mg
P. leucotomos Extract
40 mg
Black cohosh Extract
60 mg
Dong quai Extract
80 mg
Damiana leaf Extract
80 mg
Muira puama Extract
100 mg
Ginkgo biloba Extract
20 mg
Marine collagen peptide
100 mg
St. John’s wort Extract
100 mg
Gelatin, Corn starch, Microcrystalline cellulose, Magnesium Stearate vừa đủ 1 viên
angela gold

Tinh chất Lepidium Meyenii

Lepidium Meyenii là một thảo dược quý, sinh trưởng ở độ cao hơn 4.000 mét trên dãy núi Andes (Nam Mỹ). Thảo dược này chứa các dưỡng chất quý bao gồm rất nhiều sterols, hàng chục amino acid, nhóm glucosinat, nhóm alkaloid, nhóm acid béo và chất xơ… rất tốt và cần thiết cho sức khỏe phụ nữ.
Lepidium Meyenii có trong Angela gold
Thảo dược quý Lepidium Meyenii
Các nghiên cứu khoa học tại Mỹ và Úc cho thấy, các hoạt chất có trong Lepidium Meyenii, đặc biệt là các sterols quý, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ trục Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng. Đây là hệ trục đặc biệt quan trọng với cơ thể người phụ nữ vì nó chỉ huy toàn bộ việc sản xuất và điều phối các loại hormone phục vụ cho hoạt động sống là Estrogen, Progesterone và Testosterone theo đúng và đủ nhu cầu cơ thể. Từ đó, giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và cải thiện các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, từ đó giúp đời sống sinh lý viên mãn.

Tinh chất P. Leucotomos

P. Leucotomos được xem là phương thuốc bí truyền giúp duy trì làn da không tuổi của người Honduras. Loại thảo dược quý của vùng Trung Nam Mỹ này còn được người Maya dùng như một loại trà uống hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.
Nghiên cứu của Đại học Fairleigh Dickinson, New Jersey, Mỹ cho thấy, P. Leucotomos giúp chống nắng từ bên trong, hạn chế các tổn thương do tia cực tím, bảo vệ cấu trúc nền của da nhờ giảm tác động của men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs (Matrix Metalloproteinases), từ đó giúp da mềm mịn, căng sáng. Chính vì vậy, các nhà khoa học còn gọi P. Leucotomos là “kem chống nắng bằng đường uống”. Đồng thời, tinh chất này kích thích sự phát triển của các Protein dạng sợi (bao gồm: Elastin, Collagen, Laminin, Fibronectin) và tăng cường sản xuất Proteoglycans là những phân tử giữ nước quan trọng tạo nên tính đàn hồi, săn chắc và độ ẩm của da.

phuong-thuoc

P. Leucotomos được xem là phương thuốc bí truyền giúp duy trì làn da không tuổi của người Honduras cổ đại

3. Hiệu quả vượt trội được khoa học kiểm chứng

Angela Gold bắt đầu có tác dụng chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa hấp thu nhanh hay chậm của mỗi người mà công dụng của sản phẩm đến sớm hay muộn, vì vậy hiệu quả rõ rệt nhất có thể đánh giá được sau 8 tuần sử dụng.
Nghiên cứu khoa học được thực hiện tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cho thấy tính hiệu quả và an toàn cao khi sử dụng cho phụ nữ Việt Nam về các vấn đề sau:

Tăng cường sinh lý nữ

Angela Gold giúp tăng cường hoạt động hệ trục vàng: Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng, duy trì ổn định bộ 3 nội tiết tố nữ quan trọng là Estrogen, Progesterone, Testosterone theo đúng và đủ nhu cầu của cơ thể. Từ đó, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm khi “gần gũi” vợ chồng.

Angela gold cải thiện triệu chứng tình dục

Chỉ sau 2 tháng sử dụng giảm khô âm đạo đến 74%, tình trạng đau khi quan hệ giảm đến 50%

Cải thiện rối loạn vận mạch, giấc ngủ & tiết niệu

Viên uống Angela Gold hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm…

Angela gold cải thiện bốc hỏa, khó ngủ, tiểu đêm

Chỉ sau 2 tháng sử dụng tình trạng bốc hỏa giảm đến 63%, khó ngủ giảm đến 52%.

Cải thiện các triệu chứng toàn thân 

Hiệu quả tăng cường sức khỏe toàn thân, hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp, giúp xương chắc khỏe được chứng minh bởi kết quả nghiên cứu khoa học.

 

Angela gold cải thiện mệt mỏi, đau đầu, xương khớp

Sau 2 tháng sử dụng, tình trạng mệt mỏi giảm đến 55%, đau xương khớp giảm hơn 47%

Chăm sóc làn da khỏe mạnh từ bên trong

Angela Gold giúp chăm sóc làn da sáng mịn, giảm sạm nám và chống nắng từ bên trong nhờ kích thích sản xuất phân tử giữ nước Proteoglycans và ức chế hoạt động của tế bào sắc tố. Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm còn có công dụng bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền, cải thiện độ săn chắc, làm chậm lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ lâu dài.

 

Angela gold cải thiện các vấn đề da

Chỉ sau 2 tháng sử dụng tình trạng da sạm giảm đến 39%, da nhăn và khô giảm đến 36%

4. Cảm nhận của khách hàng

Angela Gold đã và đang được hàng triệu chị em phụ nữ tin chọn là bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cải thiện các dấu hiệu suy giảm sinh lý nữ. Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng:

Không chỉ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng, Angela Gold còn được nhiều người nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Thanh Lam, Đan Lê, Thúy Diễm, Diệu Nhi… tin dùng để duy trì làn da tươi trẻ và tăng cường sức khỏe.
Nữ người mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Là một diễn viên, làn da và ngoại hình có ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Để có những thước phim đẹp, những hình ảnh ấn tượng, làn da của người diễn viên vô cùng quan trọng. Nhưng do công việc luôn bận rộn, quay phim trong thời tiết khắc nghiệt, mất ngủ khiến làn da của Ngọc Ánh sạm đi rất nhiều. Không chỉ vậy, bên cạnh các yếu tố bên ngoài khiến làn da xấu đi, sự tác động của tuổi tác và lão hóa cũng làm cho làn da và sức khỏe dần xuống dốc. Nhờ được mọi người xung quanh cảnh báo từ sớm, Ngọc Ánh đã chủ động tìm cách phòng ngừa bằng các sản phẩm làm đẹp da uy tín, chăm sóc từ bên trong. Sở dĩ ngày hôm nay, mọi người luôn thấy Ngọc Ánh đầy sức sống, trẻ trung và khỏe khoắn là đó nhờ Angela Gold – sản phẩm đáng tin cậy của Ánh”.
Nữ MC, diễn viên Đan Lê cũng chia sẻ: “Sau 3 tháng sử dụng đều đặn với 2 viên Angela Gold mỗi ngày, Đan Lê cảm thấy làn da của mình sáng đều màu hơn. Đặc biệt là các vết nám sinh lý sau sinh cũng giảm dần”. Và còn rất nhiều những chia sẻ từ các ngôi sao nổi tiếng khác về sản phẩm Angela Gold, hãy cùng đón xem:

5. Cách sử dụng Angela Gold

Đối tượng sử dụng

Nữ từ 18 tuổi trở lên

Liều dùng hiệu quả

  • Dùng 1 viên x 2 lần/ngày (sáng, chiều), uống trong hoặc sau bữa ăn
  • Nên dùng thường xuyên.

Bảo quản sản phẩm

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ẩm và ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

6. Cách nhận biết Angela Gold chính hãng

Sản phẩm Angela Gold được công ty cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc hoặc mua online tại: https://ecogreen.com.vn/mua-hang/angela-gold/. Kiểm tra hàng chính hãng bằng mã số thẻ cào trên TEM CHỐNG GIẢ VÀ TÍCH ĐIỂM THƯỞNG ở mỗi hộp sản phẩm:
Mỗi mã số hợp lệ sẽ được xác nhận 1 lần bằng tin nhắn xác nhận tên sản phẩm và điểm tích lũy. Khi đó sản phẩm vừa được kiểm tra là chính hãng.
angela
Để đảm bảo an toàn, mọi người cần nhận biết sản phẩm Angela Gold chính hãng

Khi kiểm tra hàng chính hãng, quý khách sẽ nhận ngay quyền lợi thành viên khách hàng thân thiết của Angela Gold như sau:

  1. Xác nhận hàng chính hãng
  2. Tham gia chương trình ưu đãi mua 2 chai Angela Gold 60 viên, hoặc 4 chai Angela Gold 30 viên đươc tặng ngay 1 chai Angela Gold 15 viên (*)
  3. Tư vấn sức khỏe bởi các chuyên gia.

Ngoài ra, sản phẩm Angela Gold chính hãng sẽ có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tem niêm phong hình tròn tại nắp mở hộp giấy sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Lớp niêm phong ở đầu nắp chai được dán rất chắc chắn, cục hút ẩm bên trong được chứa bằng khối nhựa hình trụ tròn, không phải dạng túi hoặc bông gòn thông thường.
  • Mẫu mã chai đẹp mắt, hộp cứng, cầm chắc chắn, chữ in rõ nét, thẳng hàng, không nhòe mực.
Lưu ý: Các tem này phải nguyên vẹn, không rách, chắp vá và vỏ hộp phải in rõ các thông tin, không bị mờ nhòe hay phai màu.

7. Thắc mắc thường gặp về Angela Gold

Nữ từ 18 tuổi trở lên là có thể sử dụng sản phẩm.
Bản thân Angela Gold không làm tăng cân. Nếu dùng một thời gian mà thấy lên cân thì có thể do tác dụng của các dưỡng chất giúp duy trì tốt hoạt động hệ trục Não Bộ – Tuyến Yên – Buồng Trứng, cải thiện suy giảm sinh lý, giảm stress, tinh thần sảng khoái, ngủ ngon, ăn ngon miệng hơn, không còn lo lắng nên có thể làm chị em tăng cân, chứ không phải là tác dụng phụ sản phẩm làm tăng cân. Mặt khác khi hệ trục hoạt động tốt còn có tác dụng giữ gìn vóc dáng cho chị em. Tuy nhiên, phụ nữ ở vào lứa tuổi này sự chuyển hóa và trao đổi chất của cơ thể kém đi nên rất dễ tăng cân vì vậy nên tăng cường vận động như đi bộ ít nhất 30 phút/ngày và có chế độ dinh dưỡng phù hợp để giữ vóc dáng thon gọn.
Angela Gold giúp tăng cường hoạt động của hệ trục và cân chỉnh bộ 3 nội tiết tố nên giúp cải thiện và duy trì sức khỏe, phòng ngừa loãng xương và cải thiện giấc ngủ rất tốt. Tinh chất P. Leucotomos giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nhăn-khô-sạm, giúp làn da căng sáng và mịn màng, không làm da bị mụn. Vì vậy, mọi người yên tâm sử dụng mỗi ngày 2 viên để tăng cường sức khỏe, chăm sóc làn da tươi trẻ của mình.
Các triệu chứng người nóng, bứt rứt, khó chịu có thể xảy ra dưới tác động của yếu tố môi trường như thời tiết thay đổi, điều kiện sống không thoải mái, stress, chế độ dinh dưỡng. Ngoài ra, nếu phụ nữ đang ở độ tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh thì hoàn toàn có thể có các triệu chứng này. Khi đó, Angela Gold sẽ giúp giảm nhẹ mức độ khó chịu, bứt rứt, bốc hỏa, giúp phụ nữ trải qua giai đoạn này một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý dùng 2 viên đều đặn mỗi ngày như vậy mới đủ để sản phẩm bù đắp các rối loạn do tiền mãn
Trong trường hợp người bị bệnh lý phải dùng thuốc điều trị vẫn có thể sử dụng Angela Gold được. Cách dùng: nếu trùng với thời khắc uống thuốc điều trị khác thì bạn có thể chuyển sang thời khắc khác, tốt nhất nên cách nhau 2 giờ.
Angela Gold không gây ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi. Tuy nhiên, theo khuyến cáo phụ nữ mang thai và cho con bú không nên dùng các loại dược phẩm. Vì vậy, khi đang dùng sản phẩm mà phát hiện mang thai thì chỉ cần ngưng sử dụng và chăm sóc thai nhi bình thường.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp về Angela Gold: TẠI ĐÂY.

Angela Gold – Bí quyết vàng khởi nguồn sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Ngay hôm nay, hãy cùng Angela Gold tìm lại làn da căng sáng, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và thành công!
  • Đóng gói: 60 viên, 30 viên, 15 viên
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ẩm và ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
  • TƯ VẤN Y KHOA (miễn cước): 1800 556 889
  • Nhà sản xuất: Angela Gold được sản xuất bởi St. Paul Brands – 11842 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, U.S.A.
  • Nhập khẩu và phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO
  • Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở chính: 180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc khắc phục bệnh.
Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Để xa tầm tay trẻ em.
Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào thể trạng của từng người.
Thông tin về công dụng sản phẩm công bố theo giấy phép SĐK: 10740/2020/ĐKSP

4.3/5 - (101 votes)
06:14 03/04/2024