TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ CÙNG ANGELA GOLD

09:15 03/12/2020

Tác Giả: Đội Ngũ Angelagold

Với mong muốn nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, nhãn hàng ANGELA GOLD mang đến khách hàng chương trình TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ CÙNG ANGELA GOLD. Chương trình được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm ANGELA GOLD do Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Từ ngày 25/11/2020 đến 31/01/2021, khi TÍCH LŨY được 100 điểm khách hàng sẽ nhận được 01 hộp ANGELA GOLD 15 viên

1. CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH/ ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Cách 1: Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại

Để đăng ký thành viên, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

<ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich luy X diem tu san pham ANGELA GOLD xx vien. Vui long goi so 1800556889 hoac truy cap https://ecogreen.com.vn/tich-diem/ de biet them chi tiet”.

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài Ecogreen: “Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long truy cap https://ecogreen.com.vn/tich-diem/ voi mat khau xxxxxx de tham gia chuong trinh”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhap 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  

Cách 2: Đăng ký qua website https://ecogreen.com.vn/tich-diem/

Khi đăng ký thành viên qua trang web https://ecogreen.com.vn/tich-diem/, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài chương trình.

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài Ecogreen đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau: “Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long truy cap https://ecogreen.com.vn/tich-diem/ voi mat khau xxxxxx de tham gia chuong trinh”

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Lưu ý:

  • Thành viên có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Thành viên để lộ thông tin truy cập tài khoản.

  • Thành viên có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM & ĐỔI QUÀ

Trên mỗi hộp sản phẩm ANGELA GOLD (chai 60 viên hoặc chai 30 viên hoặc chai 15 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Thành viên cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (gọi tắt Mã số). Thành viên tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua website https://ecogreen.com.vn/tich-diem/. Mỗi Mã số chỉ được tham gia tích điểm (sử dụng) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện bằng 02 (hai) cách sau:

Cách 1: Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại

Thành viên soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089

 -   Trong trường hợp thành viên đã tích đủ điểm đổi quà: 100 điểm; tổng đài Ecogreen sẽ liên hệ thành viên để hướng dẫn việc đổi quà.

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhap 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  

  Cách 2: Tích điểm qua website https://ecogreen.com.vn/tich-diem/

(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ:

–   01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên đăng ký Mã số: “Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long truy cap https://ecogreen.com.vn/tich-diem/ voi mat khau xxxxxx de tham gia chuong trinh”.

  • Đối với lần nhập mã tích điểm lần thứ 2 trở đi: “Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long dang nhap https://ecogreen.com.vn/tich-diem/ de cap nhat chi tiet CT KHTT”.

–   Trong trường hợp Thành viên đã tích đủ điểm đổi quà: 100 điểm; tổng đài Ecogreen sẽ liên hệ thành viên để hướng dẫn việc đổi quà.

(b)  Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ:

Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Quy định số điểm tích lũy

Lưu ý:

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.

  • Công ty có quyền thay đổi danh sách sản phẩm, thay đổi số điểm tích lũy cho từng sản phẩm và thay đổi quà tặng của Chương trình vào bất cứ thời điểm nào theo quy định của pháp luật.

  • Thành viên có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website https://ecogreen.com.vn/tich-diem/

3. KHẤU TRỪ/HỦY BỎ ĐIỂM TÍCH LŨY

  • Sau khi thành viên tiến hành đổi quà tặng theo Chương trình với số điểm tích lũy của thành viên tương đương với số điểm quy định đổi quà, Công ty sẽ khấu trừ trong tổng điểm tích lũy từ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ECOGREEN.

  • Khi nghi ngờ thành viên có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của thành viên.

4. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN

Quyền lợi đổi quà và Danh sách quà tặng

Thành viên được đổi quà tặng khi đạt mức điểm tích lũy tương ứng với món quà sau:

 Lưu ý:

  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được tích lũy điểm (nếu là sản phẩm).

  • Mỗi số điện thoại được tham gia tối đa 02 lần quy đổi (tương ứng 02 chai ANGELA GOLD loại 60 viên hoặc 04 chai ANGELA GOLD loại 30 viên hoặc 09 chai ANGELA GOLD loại 15 viên).

Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Thời hạn chương trình: Chương trình bắt đầu từ 0h ngày 25/11/2020 cho đến 24h ngày 31/01/2021.

  • Thời hạn đổi quà: Thành viên có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 60 ngày kể từ ngày kết thúc chu kỳ tích điểm đổi quà dành cho sản phẩm ANGELA GOLD. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

Cách thức đổi quà:

Thành viên có thể tiến hành đổi quà thông qua tổng đài 1800556889 theo trình tự sau:

  • Bước 1: Trong vòng 07 ngày (làm việc) kể từ khi thành viên đã tích được 100 điểm từ sản phẩm ANGELA GOLD, nhân viên tổng đài sẽ liên hệ thành viên để xác nhận thông tin thành viên.

  • Bước 2: Thành viên xác nhận đồng ý đổi 100 điểm tích lũy từ sản phẩm ANGELA GOLD nhận quà tặng theo thể lệ chương trình và cung cấp địa chỉ nhận quà.

  • Bước 3: Chương trình sẽ thực hiện việc giao quà.

Lưu ý:

  • Nếu các quà tặng mà thành viên chọn đã hết hoặc không có sẵn thì thành viên có thể chọn món quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.

  • Số điện thoại/email yêu cầu đổi quà phải là số điện thoại/email mà thành viên đã đăng ký tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.

  • Địa chỉ giao quà là địa chỉ mà thành viên đã đăng ký tham gia chương trình.

Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho thành viên qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công.

  • Sau 30 ngày kể từ ngày thành viên nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì thành viên cần liên lạc tổng đài 1800556889 để thông báo về việc này.

  • Thành viên phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì thành viên có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.

  • Thành viên xuất trình Chứng minh nhân dân (CMND) có số trùng khớp với số CMND đã đăng ký tham gia chương trình. Trong trường hợp không xuất trình CMND có số trùng khớp với số CMND đã đăng ký, nhân viên giao hàng có quyền từ chối giao quà tặng cho thành viên.

  • Thành viên phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

5. ĐƯỜNG DÂY NÓNG

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, thành viên có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.

  • Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ)

6. NHỮNG QUY ĐỊNH KHÁC

  • Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, thành viên đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do thành viên cung cấp và hình ảnh, phát ngôn của thành viên hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.

  • Việc kết thúc Chương trình sẽ có hiệu lực vào ngày ghi trong thông báo và thành viên phải sử dụng điểm thưởng còn lại để đổi quà tặng trong thời hạn này (nếu đủ điểm đổi quà tặng). Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.

  • Thành viên phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.

  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, tích lũy điểm, kiểm tra điểm và hủy tham gia chương trình… do thành viên chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.

                                                     

 
Đánh giá bài viết
09:15 03/12/2020

Discover more from Angela Gold - Khởi nguồn Sức khỏe, Sắc đẹp và Sinh lý nữ

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading