Ăn thực phẩm gì để bổ sung nội tiết tố nữ?

Ăn gì để hỗ trợ cơ thể tăng sản sinh các nội tiết tố nữ bạn đã biết chưa? Hãy thử những loại thực phẩm sau nhé!

Thực phẩm chứa các chất béo lành mạnh

Thực phẩm chứa nhiều protein

Cá hồi

 Các loại rau xanh

Các loại hạt, đậu

Khoa học hiện đại đã chứng minh, thảo dược quý Lepidium Meyenii (trong Sâm Angela Gold) có khả năng tác động vào hệ trục Não bộ - tuyến yên - buồng trứng, từ đó cân chỉnh bộ 3 nội tiết tố nữ hài hòa, đúng, đủ với nhu cầu cơ thể. Nhờ vậy, giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe, cải thiện hiệu quả các triệu chứng tiền mãn kinh - mãn kinh như da nhăn, mất ngủ, tăng cân, bốc hỏa, đồ mồ hôi đêm, cáu gắt, mệt mỏi và “khô hạn”, giúp đời sống sinh lý được viên mãn.

 

Thảo Trâm

Các loại đậu và các loại hạt như hạt mè, hạt lanh, hạt Chia, quả óc chó chứa chất xơ, vitamin, khoáng chất phong phú nên là thực phẩm tốt cho việc tăng cường nội tiết tố nữ (estrogen và các loại nội tiết tố khác).

 



(4.5★ | 708 Đánh giá)
(*) Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào thể trạng của từng người.